Contents
Dành cho tất cả các khách hàng mua các sản phẩm, linh kiện tại các chi nhánh thuộc công ty Trâu Vàng
2.1. Chính sách giao hàng
TT | Chính sách Ưu đãi | Phạm vi giao hàng | Điều kiện áp dụng (Sản phẩm bất kỳ) |
Phương tiện Đề nghị |
Mức hỗ trợ ngoài khu vực |
1 | Giao hàng Miễn phí Khu vực nội thành Hà Nội, với các hóa đơn từ 5tr trở lên | Tại văn phòng | Hóa đơn từ 0 – 4,9tr | Xe máy | 10k / 1Km |
2 | Bán kính 10km | Hóa đơn từ 4,9tr – 50tr | |||
3 | Khách hàng ở tỉnh cần hỗ trợ chuyển đến chành xe | ||||
4 | Lắp đặt tại nhà | Xe ba gác hoặc ô tô | Hỗ trợ tùy khoảng cách | ||
5 | Các đơn đặt hàng đặc thù có giá trị lớn |
Ghi chú & Diễn giải:
2.2. Chính sách đổi trả hàng
Đổi trả và hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không đúng như mô tả, cam kết và chưa sử dụng:
– Không chấp nhận đổi trả sản phẩm với trường hợp:
+ Hàng đặt hàng theo yêu cầu
+ Sản phẩm đã qua sử dụng và đang hoạt động bình thường.
– Trường hợp sản phẩm lỗi do kỹ thuật:
+ Trong vòng 7 ngày – đổi mới sản phẩm cho khách hàng nếu xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm không thể khắc phục
+ Quá 7 ngày làm việc, áp dụng chính sách bảo hành theo quy định
– Trong quá trình xử lý khách hàng:
+ Các trưởng nhóm bán hàng quyết định với các đơn hàng giá trị dưới 5 tr.
+ Các giám đốc chi nhánh sẽ quyết định với các đơn hàng trị giá dưới 30tr.
+ Các đơn hàng ngoài phạm vi trên: Tổng giám đốc công ty quyết định.
– Các trường hợp đặc biệt được đổi trả hàng
+ Sản phẩm khách hàng chưa sử dụng hoặc mức độ sử dụng không gây ảnh hưởng đến kết cấu sản phẩm hoặc khả năng phục hồi nguyên trạng sản phẩm
+ Mức chiết khấu tùy vào thời gian mua hàng và áp dụng theo khung như sau:
Không quá 10% giá trị sản phẩm với các sản phẩm mới, chưa sử dụng qua
Từ 15 – 40% với các sản phẩm mua từ 1 – 3 tháng, đã sử dụng qua.
Mức chiết khấu này chưa bao gồm chi phí vận chuyển hàng từ nhà khách hàng về công ty và ngược lại
Tùy điều kiện và tình huống cụ thể, các Trưởng nhóm bán hàng, GĐCN có thể quyết định linh động. trường hợp xác định đổi trả sản phẩm đã qua sử dụng. cần tính mức khấu hao tương ứng tùy từng sản phẩm và đặc điểm tại thời điểm nhận hàng.
2.2. Lắp đặt và bàn giao sản phẩm
a). Lắp đặt và hướng dẫn vận hành ra sản phẩm tại nhà khách hàng trong trường hợp được yêu cầu (có tính phí) đối với 2 dòng sản phẩm:
Lưu ý: khách hàng tự chuẩn bị các điều kiện lắp đặt, hệ thống điện, nước và các yêu cầu kỹ thuật liên quan đến vị trí lắp đặt
2.3. Đối với các khách hàng ở tỉnh (khách hàng ở tỉnh)
– Công ty Trâu Vàng sẽ hỗ trợ vận chuyển đến các nhà xe (chành xe) do khách chỉ định trong trường hợp khách hàng đã có nhà xe quen
– Trong trường hợp khách hàng chưa liên hệ được nhà xe, công ty sẽ tìm kiếm và liên hệ giùm khách hàng. Thông tin giao nhận hàng hóa sẽ để nhà xe thỏa thuận trực tiếp với khách hàng
– Cước phí vận chuyển của nhà xe do khách hàng thanh toán
– Đối với các sản phẩm thiết bị công nghiệp khác : khách hàng hỗ trợ mức phí vận chuyển và nhân viên lắp đặt tùy vị trí và khoảng cách. Tính trung bình 1tr – 2tr, bao gồm
+ Chi phí chuyển hàng hóa đến địa điểm khách hàng
+ Chi phí đi lại của nhân viên kỹ thuật đến nhà khách hàng
+ Chi phí ăn, nghỉ của nhân viên
3.1. Thời gian bảo hành:
Cụ thể:
Không bảo hành đối với các trường hợp dùng sai điện áp, sử dụng không đúng cách, lỗi do tai nạn, thiên tai ngoài ý muốn.
Đối với các sản phẩm hết thời gian bảo hành: công ty hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện và được ưu đãi về giá linh kiện
3.2. Quá trình xử lý sự cố khách hàng
+ Phương án xử lý
+ Thời gian xử lý
+ Chi phí ( nếu có)
3.3. Địa điểm bảo hành: Áp dụng với tất cả các sản phẩm có giá trị trên 4,9tr và các sản phẩm Việt Nam do công ty sản xuất có giá trị dưới 4,9tr theo chính sách giao hàng phía trên .
Hà Nội: Số nhà 987 Đường Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cụ thể:
– Thông qua quá trình làm việc cụ thể với khách hàng. Nhân viên kỹ thuật sẽ xác nhận lỗi của sản phẩm và phương án xử lý. Trường hợp cần can thiệp trực tiếp của nhân viên kỹ thuật công ty sẽ đến tận nhà khách hàng xử lý hoặc sẽ chuyển sản phẩm về văn phòng công ty theo lịch đã hẹn từ trước. Chi phí vận chuyển hàng hóa đi về do công ty chi trả – Áp dụng với KH quanh bán kính 10km theo chính sách giao hàng.
– Khách hàng có trách nhiệm gửi sản phẩm về công ty để nhận được bảo hành.
– Trường hợp quý khách không thể gửi được sản phẩm về các trung tâm bảo hành. Bộ phận kỹ thuật sẽ sắp xếp gửi linh kiện và hướng dẫn từ xa. Trong trường hợp bắt buộc phải xử lý tận nơi nhân viên kỹ thuật lên lịch hẹn với quý khách và cử nhân viên đến tận nhà xử lý cho quý khách.
– Chi phí liên quan:
+ Đối với các vấn đề sản phẩm: Miễn phí hoàn toàn
+ Đối với chi phí gửi hàng hoặc đi lại của nhân viên:
+ Trường hợp quá trình gửi trả sản phẩm bảo hành phát sinh lỗi do nhân viên kỹ thuật của công ty xử lý không tốt – Công ty chi trả 100% chi phí giao nhận, gửi trả sản phẩm cho khách hàng.
4.1. Chi phí đi lại công tác tỉnh
+ Trường hợp di chuyển bằng xe máy: Các khoản này nhân viên kỹ thuật xử lý trực tiếp cần ghi đầy đủ trong phiếu thu và có chữ ký xác nhận khách hàng.
Mức phí cụ thể do trưởng nhóm bảo hành – Dịch vụ quyết định căn cứ theo khung trên và thông báo trước đến khách hàng trước khi xử lý.
+ Trường hợp di chuyển bằng xe khách hoặc thuê ngoài: Khách hàng chi trả toàn bộ chi phí xe cộ đến nhà khách hàng ( bao gồm xe ô tô khách và xe ôm, thuê ngoài… nếu có)
+ Trường hợp nhân viên kỹ thuật công tác có qua đêm: Phụ thu 250k/ ngày đêm
+ Trường hợp nhân viên kỹ thuật công tác trong ngày: Phụ thu 100k/ ngày.
4.2. Chi phí thay thế linh kiện:
+ Trong trường hợp xác định nguyên nhân của lỗi sản phẩm do yếu tố khách hàng và được đồng ý từ khách hàng. Nhân viên kỹ thuật sẽ xác định đây là trường hợp dịch vụ sửa chữa.
+ Khách hàng trả chi phí thay thế linh kiện theo bảng giá linh kiện công ty đã cung cấp.
Yêu cầu nhân viên kỹ thuật thông báo trước với khách hàng và được sự đồng ý trước khi xử lý.
5.1. Thanh toán tiền mặt trực tiếp
– Việc trả tiền mặt được áp dụng khi khách hàng thanh toán trực tiếp tại quầy của công ty tại các địa chỉ chi nhánh chính thức hoặc đối với những khu vực chúng tôi có hỗ trợ giao nhận hàng hóa miễn phí tại địa chỉ khách hàng (tham khảo thêm về chính sách giao hàng)
– Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và kế toán của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.
5.2. Phương thức thanh toán chuyển khoản
Trong trường hợp quý khách thanh toán đặt hàng hoặc thanh toán tiền hàng bằng hình thức chuyển khoản qua hệ thống các ngân hàng hiện hành.
– Chuyển tiền/chuyển khoản: Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.
– Trường hợp khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản – chiết khấu ngay 2% giá trị đơn hàng và không quá 300k trên tổng giá trị đơn hàng và được trừ trực tiếp và số tiền thanh toán
Lưu ý: Việc áp dụng chính sách này tùy thuộc vào đặc điểm khách hàng của từng chi nhánh, không nhất định tất các các chi nhánh phải áp dụng